สาวๆเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมผู้หญิงบางคน ไม่ได้ขาวจั๊วจนอ่อร่าจับ แต่กลับชวนให้เราต้องมองซ่ะอย่างงั้น ใช่ค่ะนั้น เป็นเพราะ เทรนด์ฮิตสมัยนี้เนี้ยไม่ใช่แค่ ผิวขาวเท่ากับ สวยอย่างเดียวแล้วแต่กลายเป็นว่า ผิวใสและเนียนละเอียด ต่างหากล่ะ ที่สาวๆสมัยนี้เขามองกันว่าสวย ซึ่งเคล็ดลับผิวใสสุขภาพดีที่ว่า มักเกิดจากการที่เรารู้จัก เติมความชุ่มชื่น ให้กับผิวนั้นเองค่ะ อ้าว! แล้วสาวๆผิวดีฉ่ำวาว เขาเติมความชุ่มชื่นให้ผิวกันยังไงล่ะเนี้ย มาไขเคล็ดลับความสวยกัน ดีกว่าค่ะกับ 5 บิวตี้ทิปส์ เติมน้ าให้ผิว จนเนียนนุ่ม ชนิดที่ใครๆก็อยากกอดด!

  1. มาจิบน้ำกันเถอะ วันไหนที่ผิวของเราไม่สดใส หรือ แต่งหน้าไม่ติดล่ะก็ เตรียมใจกันเลยค้า ว่าผิวของสาวๆกำลังแห้ง และขาดน้ำอยู่ ซึ่งสำหรับสาวๆที่ไม่มีเวลาในการปรนนิบัติผิวซักเท่าไหร่ ให้ลองหันมาดื่มน้ำดูนะคะ เนื่องจาก ‘น้ำ’ถือ เป็นตัวช่วยสำคัญที่ปรับสมดุลผิวในร่างกาย แถมยัง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอให้ดูเปล่งปลั่งขึ้นได้อีกด้วยโดยคุณ สาวๆ ควรหมั่นจิบน้ำบ่อยๆประมาณ 8-10 แก้วต่อวัน เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะดูใสแล้ววว

บำรุงผิิวสวยด้วยน้ำดื่ม

  1. ต้องนอนให้พอน่ะ เธอๆ เราอยากผิวโกลว์แบบฝรั่งอ่ะ ไม่ต้องทาไฮไลท์ได้ป่ะ? ได้สิคะสาวๆ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ เพราะผิวโกลว์แบบธรรมชาติอย่างนี้ เกิดจากการที่สาวๆอย่างเรา รู้จักดูแลตัวเองค่ะ โดยเริ่มจากการที่สาวๆ ต้องพักผ่อนให้ เพียงพอวันละ 8-10 ชั่วโมงเท่านั้นเองค่ะ หื้มมม… ฟังดูเหมือนเราตอบแบบดาราเลยใช่ไหมล่ะ แต่รู้หรือป่าวว่า การที่เราพักผ่อนเพียงพอเนี้ย จะทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้นน่ะ ผลก็คือ หน้าของเราก็จะเฟรชๆ ผิวดูสดใสนั้นเองแหละ

  1. ขยับร่างกายทีละนิด สำหรับคุณสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวสุขภาพดี แบบไม่ต้องกินคอลลาเจนนั้น ลองออกกำลังกายดูไหมคะ เพราะแค่เราลองขยับร่างกายให้พอ รู้สึกว่ามีเหงื่อออกบ้างเนี้ย ผิวของสาวๆก็จะดูกระจ่างใสขึ้นได้เนื่องจาก เวลาที่เราออกกำลัง เลือดก็จะไหลเวียนไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดีขึ้น และการออกก าลังกาย ยังช่วยสร้างคอลลาเจนที่ฟื้นฟูเซลล์ ผิวจากความอ่อนล้าได้อีกด้วยนะ รู้อย่างนี้แล้วสาวๆคงไม่ต้องต่อคิว ซื้อคอร์ส ทำหน้าแล้วน่ะสิเนี้ย

  1. ล้างหน้าให้สะอาดช่วยได้ ปัญหาสิวอุดตัน หน้ามัน ผิวโทรม กำลังจะหายไปในพริบตา เพียงแค่คุณสาวๆใส่ใจกับการล้างหน้ายิ่งกว่าเดิม เพราะ ในแต่ละวันเราอย่างต้องเผชิญกับ สิ่งสกปรกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความมันจากผิวสารเคมีในเครื่องสำอางหรือ ฝุ่นควัน มลพิษบนท้องถนน และยิ่งถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดหมดจดล่ะก็ รูขุมขนของเราก็จะ เกิด หมักหมมและอุดตันของสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุสำคัญของสิวเลยค่ะ ดังนั้น ก่อนจะอาบน้ำนอนแต่ละครั้งเนี้ย สาวๆ ก็อย่าลืมล้างเครื่องสำอางให้เกลี้ยงด้วยนะ เพื่อผิวที่ดูดีทุกรูขุมขน!

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผิวของเราสุขภาพดีก็คือการเติมน้ำให้ผิวนะคะสาวๆ และการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆสักตัวที่ เหมาะกับเราก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อย่าง Mulanse' Aqua natural mask cream (ครีมน้ำแตก) ก็เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ดีๆที่เหมาะกับสาวไทยมากเลยค่ะ เพราะด้วยเนื้อเจลเบาบางที่ไม่อุดตันรูขุมขน แถมยังซึมลึกเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ชนิดที่ว่า ทำให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำและใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้เจ้า Mulanse' Aqua natural mask cream  ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกและยาวนานอีกด้วยนะคะ เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัด โสมเข้มข้น ที่ช่วยฟื้นฟู บำรุง และเพิ่มการ
ไหลเวียนของเลือด ซึ่งจะทำให้ผิวของสาวๆเนียนนุ่ม และอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเองและสำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจ Mulanse' Aqua natural mask cream  หรือ ‘ครีมน้ำแตก’ สามารถหาซื้อได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย 

 

โทร : 098-983-8839

Facebook : mulansethailand

Line : @mulanse